Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Phòng cách âm | Tự làm phòng cách âm với chi phí thấp nhất

Phòng cách âm | Tự làm phòng cách âm với chi phí thấp nhất

Phòng cách âm | Tự làm phòng cách âm | Thi công cách âm một căn phòng | Thi công cách âm giá rẻ

Tự làm phòng cách âm sao cho hiệu quả với chi phí thấp?


Mình nhận được khá nhiều câu hỏi về phương pháp tự làm phòng cách âm với nội dung như sau:
Câu hỏi: Do nhu cầu công việc nên tôi muốn làm 1 căn phòng cách âm loại nhỏ , phục vụ cho việc lồng tiếng thuyết minh vào film . Anh cho hỏi có cách  nào là một phòng cách âm nhỏ để phục vụ nhu cầu như trên không? Tôi được một vài người chỉ cho cách làm phòng cách âm với tường bằng thạch cao , bên trong là 1 lớp bột thuỷ tinh , bên ngoài thì ốp các lớp mút hút âm  , sàn thì trải thảm hút âm , trần nhà thì cũng làm bằng thạch cao. Nếu áp dụng theo cách trên thì phòng cách âm có hiệu quả không Và nguyên liệu như bột thủy tinh , các lớp mút âm , thảm mút âm v.v... mình có thể mua ở đâu , chi phí thế nào ?. Do em chỉ muốn làm 1 phòng cách âm phục vụ cho việc lồng tiếng thuyết minh vào film nên không cần fải quá hoành tráng , chi phí vừa vừa và cách âm tốt là được.
Tự làm phòng cách âm giá rẻ

Trả lời: Đối với một phòng cách âm nhỏ thường phục vụ cho nhu cầu lồng tiếng phim, thu âm, hoặc chơi nhạc theo sở thích thì diện tích không quá lớn, nhu cầu của khách hàng đa phần là cách âm sao cho tốt chứ không cần phải trang trí quá đẹp. Nói chung là làm một phòng cách âm đơn giản không cầu kỳ. Hôm nay mình sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc cũng như giải đáp câu hỏi trên.


1. Tự làm phòng cách âm sao cho hiệu quả?

Để làm một phòng cách âm đơn giản trước tiên bạn phải có một căn phòng nhỏ diện tích khoảng 3 x 4m hoặc nhỏ hơn tùy mục đích sử dụng. Căn phòng phải được xây kín, không có cửa sổ phần lỗ thông gió được gia cố kín các khe hở. Phần cửa cũng được bắn cao su non phủ kín các khe hở của cửa múc đích nhằm không cho âm thanh lọt ra bên ngoài theo các khe hở đó.
Cách tốt nhất cho một phòng cách âm là dùng bông thủy tinh, các bạn lưu ý đây là bông thủy tinh, không phải bột thủy tinh, bông thủy tinh dạng sợi cuộn tròn có 1 lớp bạc nhé, Tỷ trọng bông thủy tinh từ kg/m3 đến 48kg/m3 tủy khả năng và nhu cầu cách âm của bạn mà bạn có thể sử dụng tỷ trọng khác nhau, lớp bông thủy tinh này được lót vào bên trong, bên ngoài bắn khung xương thạch cao và dán mút tiêu âm hoặc giấy dán tường bên ngoài nhằm giúp căn phòng cách âm tôt hơn và đẹp mắt hơn.
Chi phí làm một phòng cách âm tại nhà
Thi công cách âm với giá rẻ chuyên nghiệp


2. Vật liệu cách âm được bán ở đâu?

Hầu hết các bạn có thể mua các loại vật liệu cách âm này ở các công ty cách âm cách nhiệt, chúng được bán phổ biến trên thì trường với các loại vật liệu cách âm đa dạng phong phú và giá cả khác nhau.
Các bạn nên lưu ý đừng quá ham rẻ mà mua các loại vật liệu cách âm trôi nổi trên thị trường, tuy giá chúng rẻ nhưng chất lượng cách âm thuộc hàng thảm hại chỉ khiến bạn tốn tiền mà không hiệu quả.
Nếu các bạn muốn mua vật liệu cách âm chất lượng với giá cả hết sức hợp lý có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng hãy liên hệ : 0908100647 Ms Phương nhé.
Mút cách âm giá rẻ
Vật liệu cách âm giá rẻ nhất


3. Chi phí cho một phòng cách âm khoảng bao nhiêu?


Nếu bạn tự làm phòng cách âm tại nhà với diện tích 3 x 4m làm bốn vách, trần, tường cửa.... không quá 10tr nên bạn hãy yên tâm về chi phí nhé.
Nếu bạn không biết các làm hoặc không yên tâm về khả năng thi công cách âm của mình hãy gọi nay cho chúng tôi với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ trọn gói, bạn chỉ cần bỏ ra thêm một chút chi phí cho phần cách âm bạn sẽ có một phòng cách âm hiệu quả, đẹp mắt và tiết kiệm thời gian cho mình để mau chóng có thể lồng tiếng phim cho những bộ phim bạn yêu thích.
Thi công cách âm phòng thu giá rẻ
Nhận thi công cách âm các loại phòng trọn gói giá rẻ


Mọi chi tiết và thắc mắc về thi công cách âm giá rẻ các bạn vui lòng liên hệ Hotline: 0937245073

1 nhận xét:

  1. A chở hỏi mình có phòng kiếng nhôm kt : 1m20 x 1m30 mình làm cách âm đc ko ạ

    Trả lờiXóa

Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus