Thi công cách âm rạp chiếu phim
Home » , , » Cách âm phòng ngủ cho bạn giấc ngủ ngon hơn bao giờ hết

Cách âm phòng ngủ cho bạn giấc ngủ ngon hơn bao giờ hết

Cách âm phòng ngủ | Thi công cách âm giá rẻ | Giải pháp cách âm cho phòng ngủ | Thi công cách âm phòng ngủ chất lượng

Thi công cách âm phòng ngủ với phương pháp đơn giản mạng lại cho bạn giấc ngủ ngon




Làm sao để có được 1 giấc ngủ yên tĩnh, thoải mái mà không lo sợ bị làm phiền hoặc tác động từ các ngoại cảnh xung quanh. Đặc biệt là những ngôi nhà gần với các quán karaoke hoặc tụ điểm ca nhạc. Với giải pháp thi công cách âm phòng ngủ thì bạn sẽ đạt được điều mong muốn đó.
Thi công cách âm cho phòng ngủ hiện nay đã chở thành nhu cầu cao của mọi người vì tình trạng ô nhiễm tiếng ồn, nhất là ở các khu vực đông dân cư, các tụ điểm giải trí mọc nên như nấm thì việc cách âm phòng ngủ càng trở nên cấp bách cho người già và trẻ nhỏ một giấc ngủ ngon.
Cách giải pháp chống ồn cho phòng ngủ
Thi công cách âm các loại phòng chuyên nghiệp

Hiện nay, hầu hết các phòng Karaoke được khai thác, nếu được đầu tư đúng mức đều có thể đạt được tiêu chuẩn này. Tuy nhiên, một số phòng hát hoặc Cafe nhạc sống phần thi công cách âm không được chú trọng khi thiết kế và thi công cách âm phòng karaoke, đặc biệt là các phòng hát gia đình nên khi được đưa vào sử dụng đã gây ra không ít phiền toái cho các hộ dân bên cạnh.

Chúng ta tạm chưa nhắc đến chất lượng âm thanh, mà điều chúng ta quan tâm lúc này là sự ảnh hưởng của phòng hát tới cuộc sống của những người sống gần đó.Thật khó chịu khi sau một ngày làm việc mệt mỏi lúc về nhà bạn cần một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi thì lại phải nghe những tiếng nhạc sập sình, đôi khi là chói tai làm bạn bực bội khó chịu. Vậy sao bạn không tự tạo không gian yên tĩnh cho mình bằng một phòng ngủ đã được cách âm hoàn toàn.

Đã có rất nhiều hộ gia đình “được thưởng thức” những giọng ca karaoke như thế suốt cả đêm, đặc biệt là vào lúc nửa đêm từ 22h – 24h, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghỉ ngơi cũng như giấc ngủ của mọi người, Người già khó ngủ gây cảm giác đau đầu, trẻ nhỏ thiếu ngủ quấy khóc. Đó là lý do vì sao bạn nên liên hệ với chúng tôi để được thi công cách âm phòng ngủ trọn gói với giá cả rất ưu đãi.

Nếu như tất cả các mô hình kinh doanh Karaoke được thi công cách âm tốt ngay từ đầu thì rất nhiều hộ gia đình xung quanh đâu phải lo đi cách âm phòng ngủ của mình, đó là điều không ai mong muốn nhưng thực tế nó lại đang diễn ra ở rất nhiều nơi. Hiện nay không riêng gì các phòng karaoke mở nhạc lớn mà còn rất nhiều các Shop thời trang, Shop điện thoại di đông, Shop dày dép cũng thi nhau mở nhạc hết công suất khiến tình trạng ô nhiễm tiếng ồn ngày càng nghiêm trọng.
Thi công cách âm giá rẻ hiệu quả cao tại HCM
Thi công cách âm phòng ngủ hiệu quả tại HCM

Cách âm phòng ngủ không yêu cầu ở mức cao, tuy nhiên cũng phải ngăn cản được tiếng ồn từ bên ngoài không cho các tạp âm lọt vào bên trong phòng ngủ, đảm bảo được sự yên tĩnh cho giấc ngủ, vì vậy trước khi thi công cách âm phòng ngủ bạn nên xem xét một số vấn đề sau:

- Các bạn nên xem sét coi tiếng ồn tập trung ở hướng nào nhiều nhất và phần tường nào của phòng ngủ bị ảnh hưởng nhiều nhất. Xem tiếng vọng từ trên xuống hay từ dưới lên để tính đến khả năng xử lí cách âm trần hoặc sàn phòng ngủ. Khi đã xác định được các vị trí cần xử lí cách âm thì chúng ta sẽ có phương án cách âm phòng ngủ hợp lí nhất sao cho kinh tế  hiệu quả tiết kiệm chi phí nhất có thể mà không làm ảnh hưởng quá nhiều đến cấu trúc cũng như diện tích của căn phòng.

- Bước xử lí đơn giản nhất là phần của sổ, cửa ban công. Nếu cửa cũ không đảm bảo cách âm thì có thể thay cửa khác có khả năng cách âm tốt hơn như cửa nhựa lõi thép dùng kích hộp. Cửa nhôm kính cường lực, nếu bạn có điều kiện thì nên thay cửa gỗ bọc mút tiêu âm.
cách âm phòng ngủ nên dùng vật liệu nào
Cam kết giá tốt vật liệu cách âm chính hãng

- Thi công cách âm phòng ngủ cho tường, trần hoặc sàn cách âm tùy vào mức độ tiếng ồn, nhu cầu bạn cần cách âm ở mức độ nào hay túi tiền bạn ở mức bao nhiêu mà chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn cho các bạn phương pháp thi công cách âm phòng ngủ hiệu quả nhất hoặc cách âm phòng ngủ ở mức bạn có thể chấp nhận được miễn sao tạo ra sự thoải mái khi bạn cần nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Đến với dịch vụ thi công cách âm phòng ngủ của chúng tôi bạn sẽ được lợi những gì:



- Khảo sát nhanh nhất có thể ngay khi nhận cuộc gọi của bạn.


- Tư vấn đưa ra phương án cách âm phù hợp nhất theo yêu cầu của bạn.


- Thi công cách âm phòng ngủ hiệu quả nhất với chi phí thấp nhất.


- Sử dụng vật liệu cách âm chất lượng có nguồn gốc xuất sứ.


- Hoàn thành phần thi công cách âm phòng ngủ trong thời gian sớm nhất.

Thi công cách âm tốt nhất tại HCM
Thi công cách âm giá rẻ chất lượng tại HCM

Vậy còn chần chờ gì nữa hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có nhu cầu thi công cách âm phòng ngủ. Với dịch vụ thi công cách âm giá rẻ trọn gói cam kết hiệu quả hơn bao giờ hết Hotline: 0937245073 Mr Toàn
Thi công cách âm chống rung->Chi phí cách âm cơ bản nhanh ->Ngệ thuật trong cách âm
Like us on Facebook
Follow us on Twitter
Recommend us on Google Plus